Khởi đầu tháng 8 âm lịch, Fresh Market khai trương cửa hàng tại địa chỉ SH11 tầng 1, tòa HH Epic’s Home, Số 43 Phạm Văn Đồng, P. Cổ nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

—————————————————————————

Với quy mô 150m2, cơ sở Contrexim Thái Hà là cửa hàng có diện tích rộng nhất của chuỗi tính đến thời điểm 27/08/2022. Cửa hàng có cơ hội đón hơn 700 lượt khách ngay trong ngày khai trương. 
Có thể là hình ảnh về trái cây và trong nhà
 
 
Cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng cho khách hàng lựa chọn, từ hàng khô, bánh, kẹo, rau củ quả thịt cá cho tới các mặt hàng đông lạnh với mức giá ưu đãi cực tốt. Đặc biệt hơn, đây là cơ sở đầu tiên của chuỗi cho ra mắt quầy hàng Fresh – chuyên hàng chế biễn sẵn có diện tích rộng. 

Và đây cũng là lần đầu tiên, Fresh Market cho thử nghiệm đưa các sản phẩm bánh mì, trà sữa tới khách hàng. Khác với trà bánh thông thường, khách hàng tại Fresh Market được trải nghiệm hương vị đến từ chính công thức của chuyên gia ẩm thực từng có thời gian dài phục vụ cho tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Không ngừng đổi mới để không ngừng tiến bộ. Fresh Market hy vọng rằng, mỗi dịch vụ mà chuỗi mang đến sẽ tạo ra những trải nghiệm mới làm hài lòng khách hàng.

Sự ủng hộ và phản hồi từ phía khách hàng sẽ là động lực cho chuỗi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà