Lý giải độ HOT của “Heo ăn chuối”?

“Heo ăn chuối” là ý tưởng của người có sức ảnh hưởng rất lớn tới nền bóng đá Việt Nam mà chúng ta thường gọi với cái tên – “Bầu Đức”.

Biến ý tưởng thành hiện thực, kỹ sư Trần Văn Dai đã thực hiện các khảo sát và nghiên cứu, cho ra đời bộ công thức dinh dưỡng đặc biệt từ “bột chuối”.

Sở hữu “siêu nông trường”  với hàng chục hecta chuối sạch xuất khẩu theo tiêu chuẩn GlobalGAP trên cao nguyên Gia Lai rộng lớn. Trái chuối là thành phần chính trong bộ công thức chăn nuôi của Tập đoàn HAGL, chứa hàm lượng lớn chất xơ, kali, đường, vitamin C cần thiết.

Thay vì chăn nuôi bằng các nguyên liệu thông thường, việc chăn nuôi bằng chính trái chuối sạch từ nông trường sẽ giúp cho vật nuôi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật.

Bầu Đức lập công ty riêng cho thương hiệu Heo ăn chuối

“Heo ăn chuối” được kì vọng là bước tiến mới trong ngành nông nghiệp

 

Fresh Market x Bapi Food – Đem tinh hoa tới người dùng Việt

Trên hành trình phát triển của mình, Fresh Market luôn lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Sự hợp tác giữa Fresh Market và Bapi Food là một trong những bước quan trọng để khách hàng được tiếp cận với sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ Bapi Food sẽ là đầu vào tuyệt vời, nâng cao chất lượng các mặt hàng sơ chế tại Fresh Market.

Cửa hàng Fresh Market tại Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

“Heo ăn chuối” là sản phẩm thịt heo tươi ngon, chất lượng vượt trội, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm thuần Việt từ khâu chăn nuôi cho tới sản xuất và chế biến xứng đáng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ hơn từ phía người tiêu dùng.

Bapi Food và “Heo ăn chuối” của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại chuỗi Fresh Market vào ngày 08/11 tại sảnh A Imperia Sky Garden 423 Minh Khai.

Rất nhiều chương trình cực hot đang chờ bạn, ghé Fresh Market 08/11 để không bỏ lỡ ưu đãi nào nhé!