“Trung thu là hội trăng rằm – Cùng nhau trà bánh vui ngày đoàn viên”. Trung thu không chỉ còn là ngày lễ thường niên mà còn là dịp để con trẻ được vui chơi, được tham gia các hoạt động gắn với hình ảnh về những giấc mơ hồn hiên, về những điều kỳ diệu và tốt lành. Đây là nét đẹp văn hóa đặc trưng của khu vực Á Đông mà ít nơi có được.

————————————————

Fresh Market hiểu rằng, Tết Trung thu chính là dịp để thể hiện sự quan tâm đối với trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước. Trong thời gian ngắn ngủi 1 ngày đêm, ngay khi nhận thông tin về hội chợ Cung Trăng Phương Đông nằm bên trong tòa nhà Green Park Trần Thủ Độ, ban lãnh đạo đã quyết định đầu tư ngay một gian hàng để phục vụ các bé vào dịp lễ này.

Cả năm chỉ tới một lần, dù thời gian khá gấp rút, nhưng một gian hàng được bài trí concept chuẩn Trung thu cũng đã sẵn sàng đúng vào ngày mà hội chợ diễn ra. Màu xanh chủ đạo của Fresh Market vẫn là điểm nhấn cho toàn bộ khu vực bài trí. Đặc biệt, những chiếc mẹt decor xinh xẻo mang hơi thở  dân tộc thêm vào trong thiết  kế tổng thể gian hàng khiến cho không gian vừa truyền thống, vừa hiện đại và thu hút các bạn nhỏ.

Với tiêu chí “cây nhà lá vườn”, Fresh Market gửi tới hội chợ những sản phẩm “của nhà trồng được” như đồ chơi, các loại bánh kẹo mà các con đặc biệt yêu thích. Các con được thỏa sức lựa chọn theo mong muốn của mình, để niềm vui thêm trọn vẹn, các bé đều nhận được những phần quà nhỏ xinh khi ghé gian hàng.

Tết Trung Thu năm nay là một ngày khá nóng nực, để các con được thỏa sức vui chơi không sợ khát, Fresh Market có ngay quầy nhỏ xinh chuyên các loại trà sữa, trà đào mà không chỉ các con mà ba mẹ cũng cực kỳ yêu thích.

Với các bé dưới 12 tuổi, các con sẽ được cắt tóc hoàn toàn miễn phí bởi các hairstylist đến từ chuỗi salon Color&Color.

Thời gian diễn ra hội chợ chỉ vỏn vẹn 1 ngày, nhưng những kỉ niệm để lại trong mỗi thành viên của Fresh Market thì còn mãi. Những nụ cười của các em nhỏ, sự hài lòng của ba mẹ sẽ là động lực to lớn để Fresh Market tiếp tục tham gia những hoạt động cộng đồng trong tương lai.

Bên cạnh đó, được sự đồng ý của bản quản lý tòa nhà Green Park, Fresh Market triển khai dự án  cắt tóc miễn phí cho các bé dưới 12 tuổi và được người dân, khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình,