Phục vụ nhu cầu người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh với 8 cửa hàng. “Chào sân” Hà Nội với 2 cửa hàng tại Tây Mỗ và Gia Lâm. Bapi HAGL luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng. 08/11/2022, với lễ ký kết hợp tác cùng chuỗi Fresh Market, Bapi đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình đem sản phẩm chất lượng tới gia đình Việt.

Câu chuyện của ngành chăn nuôi

Tái cơ cấu chăn nuôi theo hướng chuyên nghiệp - Báo Quảng Ninh điện tử
Ngành chăn nuôi trong nước trong nhiều tháng trở lại đây trở thành đề tài khá “hot” nhờ sự ra mắt của những thương hiệu mới đó là Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF. Có thể nói, hiệu ứng lan truyền của những thương hiệu mới này đã khiến cho mức tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp nội địa cao hơn, góp phần vào sự phát triển của ngành chăn nuôi nói riêng và nông nghiệp nói chung.

Hành trình hợp tác phát triển

Lễ kí kết hợp tác giữa Piti Group và Bapi HAGL
Bên cạnh việc xây dựng chuỗi bán lẻ, xuất khẩu, giải quyết đầu ra sản phẩm, việc liên kết giữa các  thương hiệu, các chuỗi với nhau là một phần quan trọng trong phát triển kinh doanh và đem sản phẩm tới người tiêu dùng.
Bapi HAGL lựa chọn Fresh Market là đối tác chiến lược vì những lý do sau:
  • Hệ thống cửa hàng trải khắp địa bàn Hà Nội (20 cửa hàng).
  • Chung mục tiêu hướng đến cộng đồng.
  • Đội ngũ nhân sự trẻ, không ngại đổi mới, đương đầu với thách thức.
Lễ kí kết hợp tác diễn ra hết sức tốt đẹp, hứa hẹn tương lai tươi sáng cho cả 2 doanh nghiệp và người tiêu dùng. Dự kiến từ khi lễ kí kế diễn ra đến hết năm 2022, các sản phẩm của Bapi Food sẽ có mặt trên tất cả các cửa hàng của Fresh Market.

Khách hàng mua sắm tại Fresh Market trong ngày diễn ra lễ kí kết

Khách hàng có thể đặt mua online tại: https://fresh-market.vn/collections/thuong-hieu-bapi