Việc chăm sóc gia đình, chăm sóc con cái, nấu nướng từ lâu đã mặc định là trách nhiệm của người phụ nữ.

Vòng xoay quen thuộc mỗi ngày của phụ nữ hiện đại bắt đầu từ sớm tinh mơ ngay sau khi thức giấc là chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Tiếp đó là gọi mọi người trong gia đình dậy , ăn sáng, sắm sửa để chuẩn bị đi học, đi làm. Đưa con đến lớp rồi đi làm. Công việc chồng chất, chiều vẫn phải đúng giờ đón con và lo chợ búa. Về tới nhà lại dọn dẹp “bãi chiến trường” và chuẩn bị bữa tối. Chỉ trong nháy mắt, 1 ngày đã trôi qua, nhưng trong 24h ấy, thời gian dành cho bản thân là bao lâu? Một tháng, một năm, nhiều năm trôi qua, người phụ nữ đã cất riêng bao nhiêu thời gian để chiều chuộng và yêu thương chính bản thân mình.
“Công việc ở công ty cũng rất căng thẳng, về nhà lại cả núi việc đang chờ, nhiều lúc mình cảm thấy mệt mỏi. Nhưng mình không làm thì nhà cửa bừa bộn, con cái không ai chăm, lại phải cố. Công việc, cuộc sống cuốn đi nên nhiều lúc chẳng còn thời gian dành cho mình”. – Đó là sâu thẳm tiếng nói bên trong của rất nhiều chị em phụ nữ hiện đại.
Là phụ nữ đã khó, lại còn phụ nữ  làm kinh doanh, hơn ai hết chị Nguyễn Phương Thúy – CEO của Fresh Market cực kì thấu hiểu và cảm thông cho các chị em. Phụ nữ vừa phải “làm mọi thứ trên một đôi giày cao gót”, vừa phải “lao động, kiếm tiền, lo con cái” nên việc được yêu thương chiều chuộng là điều hoàn toàn xứng đáng.
Với ấp ủ cải thiện chất lượng cuộc sống cho chị em, mong muốn “Khi phụ nữ dành thời gian làm đẹp, hãy để Fresh Market thay bạn nấu nướng”.
Biến ý tưởng thành hành động, chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi Fresh Market kết hợp cùng salon tóc Color and Color ra đời.

Tháng 4 năm 2022, cửa hàng Fresh Market đầu tiên ra mắt, đặt tại chung cư Phương Đông Green Park, số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Fresh Market đi theo hướng siêu thị tiện lợi, tập trung vào mặt hàng chế biến sẵn. Từ các món ăn sáng truyền thống như bánh gio, bánh cuốn, bánh giò… đến các món mặn như canh cá, nem, chả, rang.. đến các loại nước hoa quả ép,…mọi người đều có thể tìm thấy tại Fresh Market. Câu hỏi “Hôm nay ăn gi?”, Fresh Market sẽ thay bạn trả lời. 

Slogan “Tươi ngon – Tiện lợi – Tận tâm” là tôn chỉ mà chuỗi đã và đang hướng đến. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm tiện lợi ngay tại nơi sinh sống. Tỉ mỉ trong chế biến – Cẩn thận trong giao hàng – Tận tâm trong phục vụ là những giá trị trải nghiệm mà Fresh Market gửi tới khách hàng. 

Giao hàng tận nhà, freeship bán kính 2km dù mưa gió bão bùng, việc thức ăn chế biến treo ngay cửa nhà chỉ việc nấu chín là điều hoàn toàn có thế khi mua sắm tại Fresh Market. 
Nhờ sự kết hợp giữa siêu thị và salon, chị em phụ nữ có thể tranh thủ thời gian vừa mua sắm cho gia đình kết hợp chăm sóc bản thân. Đồng thời tận hưởng những tiện ích của hệ thống. Hiện tại chỉ với hóa đơn mua hàng tại siêu thị từ 150 – 299k, khách hàng nhận được voucher gội đầu miễn phí. Với hóa đơn trên 300k, sẽ được nhận ngay 1 voucher giảm 30% dịch vụ tại salon tóc của chuỗi. Đặc biệt, tất cả thợ tóc tại salon đều được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ gội đầu, làm tóc bởi “Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Hà Nội”.
Những tiện ích mà chuỗi Fresh Market mong muốn đem lại là dành cho tất cả mọi nhà. Cho đến năm 2027, Fresh Market hy vọng sẽ đạt con số 1500 cửa hàng, để có thể hoàn thành sứ mệnh mang đến cuộc sống tiện nghi cho tất cả mọi người.
FRESH MARKET CHÂN THÀNH CẢM ƠN.